ช่องทางการขายออนไลน์

1 เปืดร้านในแอปพลิเคชัน Instagram และสร้าง Page ในแอปพลิเคชัน Facebook  โดยทางคณะผู้จัดทำจะใส่ข้อมูลเบื้องต้นของชะครามเพื่อให้ลูกค้าที่มีความสนใจได้รู้ทราบข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับชะคราม เช่น ชะครามคือผักอะไร และมีประโยชน์อย่างไร
2.ทางคณะผู้จัดทำจะนำสินค้าต่างๆโพสต์ในแอปพลิเคชัน Instagram และ Page ในแอปพลิเคชัน Facebook  โดยจะมีการใส่รายละเอียดสินค้าอย่างครบถ้วน โดยจะใส่ข้อมูล ดังนี้
2.1.ราคา 
2.2.ส่วนประกอบ 
2.3.สรรพคุณ 
เพื่อให้ลูกค้านั้นได้ทราบข้อมูลของสินค้าก่อนบริโภคอย่างเต็มที่  โดยทางเราจะทำการลงโพสต์ต่างๆที่มีความน่าสนใจเพื่อดึงดูดลูกค้าและเพื่อให้ผู้คนทั่วไปได้รู้จักและหันมาบริโภคสินค้าเกี่ยวกับชะครามมากขึ้น
นอกจากนี้ก็จะมีการลง รูปภาพ วิดีโอ ต่างๆ เช่น
 คลิปรีวิวการทานชะครามอบกรอบกินคู่กับอะไรอร่อยที่สุด
การทำคลิปโฆษณาสั้นๆเป็นเวลา30วินาที 
การจัดกิจกรรมให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้านั้นถ่ายรูปหรือวิดีโอสั้นๆและแท็กแอคเคาท์ของทางร้าน ไม่ว่าจะเป็นทางไอจีหรือเฟสบุ๊ค เพื่อจะได้รับส่วนลดของทางร้านและเพื่อกระตุ้นให้ร้านของเรานั้นเป็นที่รู้จักมากขึ้น รวมถึงเป็นการโปรโมทอีกช่องหนึ่งโดยที่เราไม่จำเป็นต้องจ้างคนมารีวิวสินค้าของทางร้าน 


3.มีการจัดโปรโมชั่นที่น่าใจเพื่อดึงดูดลูกค้า เช่น การจัดโปรโมชั่นต่างๆตามเทศกาล เช่น ช่วงคริสต์มาส และ ทำการลดราคา เพื่อให้ลูกค้าที่มีความสนใจสินค้ารู้สึกว่าช่วงโปรโมชั่นนั้นเป็นช่วงที่เหมาะสำหรับการซื้อสินค้ามากที่สุด 
4. คิดคำเชิญชวนต่างๆเพื่อให้ลูกค้านั้นสนใจร้านของเรามากขึ้น โดยอาจจะทำการลงภาพสินค้าพร้อมแคปชั่นที่โดนใจ แต่ยังคงจะทำการลงข้อมูลของสินค้าอย่างครบถ้วน    เนื่องจากปัจจุบันสื่ออนไลน์นั้นเกิดการแชร์กันได้อย่างรวดเร็ว ทำให้อาจจะมีการแชร์โพสต์สินค้าออกไปได้มาก 
5.คณะผู้จัดทำจะทำการอธิบายวิธีการสั่งซื้ออย่างะลเอียด โดยทางร้านจะเปิดฟอมให้กรอกว่าลูกค้านั้นต้องการสินค้าชิ้นไหน พร้อมบอกราคา  รวมไปถึงจะอธิบายวิธีการจัดส่ง โดยหากลูกค้าซื้อสินค้าราคามากกว่า300บาทขึ้นไปทางร้านจะจัดส่งฟรี แต่ถ้าหากซื้อไม่ถึง300ทางร้านก็จะทำการส่งแบบemsให้ โดยคิดค่าส่งเพิ่ม50 บาท

ขนาด

ช่องทางการขายเป็นลักษณะเพจ เว็บไซต์ 

สถานที่จัดเก็บต้นฉบับ

สถานที่จัดเก็บสำเนา