ผลที่คาดว่าจะได้รับจากการสร้างแบรนด์ Cha kraM


ผลที่คาดว่าจะได้รับจากการสร้างแบรนด์ Cha kraM จากการที่คณะผู้จัดทำริเริ่มสร้างแบรนด์ Cha KraM เพื่อต้องการที่จะยกระดับพืชผักชะครามและส่งเสริมการสร้างรายได้ของชุมชน เนื่องจากชะครามเป็นพืชที่ขึ้นเฉพาะถิ่นและมีเอกลักษณ์ความเฉพาะตัวที่โดดเด่น สามารถนำ


การขายโดยการสร้างหน้าร้าน


การสร้างหน้าร้าน หลังจากที่แบรนด์ชะครามมีการสร้างฐานลูกค้าจากการขายในรูปเเบบออนไลน์แล้ว เราจะนำแบรนด์ชะครามมาต่อยอดโดยการสร้างรูปเเบบการขายเป็นเเบบหน้าร้านแบบออฟไลน์ ซึ่งการสร้างหน้าร้านนั้นจำเป็นที่จะต้องใช้เงินเเละทรัพย์สินในการลงทุน อย่างเช่น พื้


ช่องทางการขายออนไลน์


1 เปืดร้านในแอปพลิเคชัน Instagram และสร้าง Page ในแอปพลิเคชัน Facebook โดยทางคณะผู้จัดทำจะใส่ข้อมูลเบื้องต้นของชะครามเพื่อให้ลูกค้าที่มีความสนใจได้รู้ทราบข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับชะคราม เช่น ชะครามคือผักอะไร และมีประโยชน์อย่างไร 2.ทางคณะผู้จัดทำจะนำ