ผลที่คาดว่าจะได้รับจากการสร้างแบรนด์ Cha kraM

ผลที่คาดว่าจะได้รับจากการสร้างแบรนด์ Cha kraM

จากการที่คณะผู้จัดทำริเริ่มสร้างแบรนด์ Cha KraM เพื่อต้องการที่จะยกระดับพืชผักชะครามและส่งเสริมการสร้างรายได้ของชุมชน เนื่องจากชะครามเป็นพืชที่ขึ้นเฉพาะถิ่นและมีเอกลักษณ์ความเฉพาะตัวที่โดดเด่น สามารถนำมาแปรรูปเป็นทั้งของใช้ รวมถึงอาหารและของทานเล่นต่างๆ โดยทางคณะผู้จัดทำมีการคาดการถึงผลลัพธ์ที่คาดหวังจากการนำพืชชะครามมาพัฒนาต่อยอดไว้ ดังต่อไปนี้
1.ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคทางช่องทางออนไลน์เป็นหลักอย่างทางเพจ Facebook และ Instagram ซึ่งคณะผู้จัดทำคาดว่าสินค้าของทางแบรนด์จะผ่านสายตาของผู้ที่ใช้งานสื่อออนไลน์2ช่องทางนี้จนมียอดผู้ติดตามในระดับหนึ่ง
2.ขึ้นทะเบียนสินค้าของทางแบรนด์ให้กลายเป็นสินค้า OTOP เพื่อเป็นการกระจายช่องทางสินค้าให้ทั่วถึงกลุ่มผู้บริโภค 
3.เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเสริมสร้างอาชีพและรายได้ให้แก่ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ ณ บริเวณจังหวัดสมุทรสาครและพื้นที่ใกล้เคียง
4.สร้างยอดขายสินค้าของทางแบรนด์ผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้ตามเป้าที่วางไว้จนทำให้สินค้าเริ่มเป็นที่รู้จัก
5.ชื่อเสียงของพืชชะครามเป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยม ทำให้สามารถหาซื้อพืชชะครามได้ตามท้องตลาดหรือห้างสรรพสินค้าตามทั่วไป และมีผู้คนนำพืชชนิดนี้ไปประกอบอาหารรับประทานหรือใช้อุปโภคในชีวิตประจำวันมากขึ้น

สถานที่จัดเก็บต้นฉบับ

สถานที่จัดเก็บสำเนา