การขายโดยการสร้างหน้าร้าน

การสร้างหน้าร้าน
หลังจากที่แบรนด์ชะครามมีการสร้างฐานลูกค้าจากการขายในรูปเเบบออนไลน์แล้ว เราจะนำแบรนด์ชะครามมาต่อยอดโดยการสร้างรูปเเบบการขายเป็นเเบบหน้าร้านแบบออฟไลน์ ซึ่งการสร้างหน้าร้านนั้นจำเป็นที่จะต้องใช้เงินเเละทรัพย์สินในการลงทุน อย่างเช่น พื้นที่ เงินทุน เเรงงาน ดังนั้นเพื่อจัดการกับความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้น จึงต้องมีการสร้างฐานลูกค้าที่มากพอจากการขายในรูปเเบบอออนไลน์ก่อน โดยหน้าร้านจะเป็นแหล่งรวมสินค้าทั้งหมดมาวางขายนั่นเอง

และหากแบรนด์ของเราดึงดูดคนรักสุขภาพและได้ผลตอบรับที่ดีมากขึ้น เราจะนำพืชผักท้องถิ่นที่มีประโยชน์มาแปรรูปมากขึ้น เพื่อให้ระบบนิเวศน์สมดุลมากยิ่งขึ้น  ลดการรับประทานผักชั้นนำที่มีอยู่ในท้องตลาดและเป็นการสร้างรายได้ให้กับชาวบ้านในชุมชนต่างๆมากขึ้นด้วย

ขนาด

หน้าร้านที่ขายผลิตภัณฑ์สินค้าจากพืชชะครามเเละพืชออเเกนิคอื่นๆ

สถานที่จัดเก็บต้นฉบับ

สถานที่จัดเก็บสำเนา