TAO

ชื่อผลิตภัณฑ์ TAO
	T : Thailand ให้คุณค่าถึงวัตถุดิบที่ได้นำมาจากชุมชนในประเทศไทย
	A : Awareness การสร้างความตระหนักถึงวัฒนธรรมของ เทา สาหร่ายน้ำจืด เพื่อไม่ให้วัฒนธรรมการกินนี้สูญหายไป
        O : Opportunities สร้างโอกาสและรายได้ให้กับชุมชนบ้านขามป้อม

จุดเด่นและเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ 
-ไม่ใส่ผงชูรส มีการเพิ่มคอลลาเจน เพื่อเพิ่มคุณประโยชน์ให้กับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพ
-สาหร่ายเทาอบแห้งมีลักษณะเนื้อสัมผัส และปริมาณเบต้าแคโรทีนรวมไปถึงประโยชน์อื่น ๆ ที่ไม่ต่างจากเทาสด นอกจากนี้ยังมีค่าสีใกล้เคียงกับสาหร่ายเทาสด
-เทา จากแหล่งน้ำสะอาดในชุมชนบ้านขามป้อม เพื่อสนับสนุนและกระจายรายได้ให้แก่ชาวบ้านในชุมชนได้มีรายได้จากเทา

รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ : 
-รูปลักษณ์สาหร่าย : ลักษณะกลม ข้างในกลวง สีเขียว
-texture : กรอบด้วยการอบลมร้อน 
-รสชาติ : Original(เกลือ), รสคาราเมล, ลาบ, น้ำจิ้มซีฟู๊ด, บาร์บีคิว
-Packaging color : original สีเขียวเข้ม, รสคาราเมล สีส้ม, ลาบ สีแดง, น้ำจิ้มซีฟู๊ด เขียวอ่อน, บาร์บีคิว สีชมพู

การนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด มีรายละเอียดดังนี้
	-ขนาด 
กลาง : ปริมาณ 30 กรัม 	ราคา 35 บาท
ใหญ่ : ปริมาณ 45 กรัม	ราคา 50  บาท
ซึ่งในขนาดใหญ่ทางเราจะทำเป็นถุงซิปล็อคเพื่อการเก็บรักษาได้นานขึ้น
	ในส่วนช่องทางการขาย : 
เซเว่น ช่องทางออนไลน์ (Instagram, Facebook, Shopee, Lazada) OTOP